Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tuyển dụng nhân viên kế toán, như sau:
I. SỐ LƯỢNG, TIÊU CHUẨN, MÔ TẢ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1 |
Nhân viên
Kế toán |
01 |
Tiêu chuẩn: Cử nhân đại học chuyên ngành kế toán; có kinh nghiệm kế toán đơn vị HCSN là một lợi thế. Nữ từ 25- 40 tuổi.
Mô tả: Thực hiện chế độ kế toán hành chính sự nghiệp ban hành kèm theo Thông tư số 107/2017/TT-BTC ngày 10/10/2017. Xây dựng hoặc tham gia ý kiến xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến công tác tài chính kế toán (chủ động hoặc theo kế hoạch của phòng). |
II. ĐIỀU KIỆN VÀ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Hình thức tuyển dụng: xét tuyển đối với cán bộ nhân viên(CBNV) trong Trung tâm; thi tuyển đối với ứng viên tuyển mới.
Hồ sơ yêu cầu:
+ Đơn xin ứng tuyển (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
+ Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
+ Bản sao Giấy khai sinh, CCCD, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao công chứng)
2. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
– Mức lương theo quy định của Trung tâm.
– Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)
– Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.
– Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.
III. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Thời gian nhận hồ sơ: từ 23/9/2024 đến hết 06/10/2024
2. Hình thức nộp hồ sơ:
+ Trực tiếp: Gửi tới Chị Ngô Kim Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – Số ĐT: 024.37281026
+ Qua bưu chính hoặc qua email: “ [email protected]”
Lưu ý: Hồ sơ đầy đủ các mục theo yêu cầu.
3 . Địa điểm thi, xét tuyển:
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn tin: www.cwd.vn
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRẦN HỒNG QUÂN là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2000. Với 23 năm xây dựng và phát triển, hiện Công ty sở hữu và hoạt động với 03 mảng kinh doanh và đầu tư chính, cụ thể:
1. Dự án điện phân nhôm Đắk Nông do Công ty TNHH luyện kim Trần Hồng Quân làm chủ đầu tư, có tổng mức đầu tư gần 1 tỷ USD, với tổng diện tích khoảng 180ha. Đây sẽ là dự đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong khoảng 10 năm nữa sẽ cung cấp sản phẩm nhôm cho thị trường nội địa, thay thế sản phẩm nhôm nhập khẩu. Việc xây dựng nhà máy có ý nghĩa quan trọng đặc biệt với tỉnh Đăk Nông, tạo sự đột phá trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế, tăng thu ngân sách, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động ở địa phương. Theo tính toán, khi đi vào vận hành thương mại, dự án sẽ đóng góp cho GDP của tỉnh Đắk Nông khoảng 700 triệu USD/năm, đóng góp cho ngân sách nhà nước bình quân khoảng 120 triệu USD/năm…
2. Do công ty TNHH thương mại Trần Hồng Quân là chủ đầu tư, khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội (tiền thân là khách sạn Crowne Plaza) là khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên được vận hành bởi tập đoàn Hyatt (tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới ra) tại Hà Nội. Tổ hợp khách sạn gồm tòa Khách sạn 24 tầng và tòa căn hộ dịch vụ cao cấp với 390 phòng các loại.
3. Công ty TNHH Dầu Khí Trần Hồng Quân được biết đến là một trong những doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối khí hóa lỏng lớn nhất miền Bắc, với 8 chi nhánh đặt tại 7 tỉnh thành phía Bắc. Công ty đang sở hữu thương hiệu gas dân dụng nổi tiếng Hồng Hà Gas, là nhà phân phối LPG hàng đầu ở miền Bắc Việt Nam (chiếm ~ 30% tổng thị phần)
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bơi lội
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Trần Hồng Quân là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2000. Với 19 năm xây dựng và phát triển, hiện Công ty sở hữu và hoạt động với 03 mảng kinh doanh và đầu tư chính
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.