Job Description
The successful candidate will have the following responsibilities:
- Working in teams to acquire an in-depth understanding of our client’s business;
- Carrying out the audit based on audit planning, prepare appropriate audit work papers;
- Understanding the relationships between objectives of the audit sections, the need for the sufficiency of audit evidence, and presentation of the conclusions
- A recognised degree in Accountancy and professional accounting qualifications such as ACA, ACCA, CPA Australia or equivalent
- Brings along 1 - 3 years of experience in handling a portfolio of listed clients
- A good understanding of pertinent business and risk management issues and familiarity with the relevant regulatory and reporting standards
- Good working knowledge of IFRS
- Experience in handling IPO engagements is greatly advantageous
- Excellent communications skills, strong analytical skills and excellent business acumen
⠀
Only shortlisted candidates will be contacted by KPMG Talent Acquisition team, personal data collected will be used for recruitment purposes only.
At KPMG in Singapore we are committed to creating a diverse and inclusive workplace. We believe that diversity of thought, background and experience strengthens relationships and delivers meaningful benefits to our people, our clients and communities. As an equal opportunity employer, all qualified applicants will receive consideration for employment regardless of age, race, gender identity or expression, colour, marital status, religion, sexual orientation, disability, or other non-merit factors. We celebrate the different talents that our people bring and support every staff member in their journey to achieve personal and professional growth. One of the ways we do this is through Take Charge: Flexi-work, our flexible working framework which enables agile and innovative teams to help deliver our business goals.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRẦN HỒNG QUÂN là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2000. Với 23 năm xây dựng và phát triển, hiện Công ty sở hữu và hoạt động với 03 mảng kinh doanh và đầu tư chính, cụ thể:
1. Dự án điện phân nhôm Đắk Nông do Công ty TNHH luyện kim Trần Hồng Quân làm chủ đầu tư, có tổng mức đầu tư gần 1 tỷ USD, với tổng diện tích khoảng 180ha. Đây sẽ là dự đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong khoảng 10 năm nữa sẽ cung cấp sản phẩm nhôm cho thị trường nội địa, thay thế sản phẩm nhôm nhập khẩu. Việc xây dựng nhà máy có ý nghĩa quan trọng đặc biệt với tỉnh Đăk Nông, tạo sự đột phá trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế, tăng thu ngân sách, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động ở địa phương. Theo tính toán, khi đi vào vận hành thương mại, dự án sẽ đóng góp cho GDP của tỉnh Đắk Nông khoảng 700 triệu USD/năm, đóng góp cho ngân sách nhà nước bình quân khoảng 120 triệu USD/năm…
2. Do công ty TNHH thương mại Trần Hồng Quân là chủ đầu tư, khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội (tiền thân là khách sạn Crowne Plaza) là khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên được vận hành bởi tập đoàn Hyatt (tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới ra) tại Hà Nội. Tổ hợp khách sạn gồm tòa Khách sạn 24 tầng và tòa căn hộ dịch vụ cao cấp với 390 phòng các loại.
3. Công ty TNHH Dầu Khí Trần Hồng Quân được biết đến là một trong những doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối khí hóa lỏng lớn nhất miền Bắc, với 8 chi nhánh đặt tại 7 tỉnh thành phía Bắc. Công ty đang sở hữu thương hiệu gas dân dụng nổi tiếng Hồng Hà Gas, là nhà phân phối LPG hàng đầu ở miền Bắc Việt Nam (chiếm ~ 30% tổng thị phần)
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bơi lội
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Trần Hồng Quân là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2000. Với 19 năm xây dựng và phát triển, hiện Công ty sở hữu và hoạt động với 03 mảng kinh doanh và đầu tư chính
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.