Mô tả công việc
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Phối hợp với media để chỉnh sửa, đảm bảo được nội dung chất lượng video tương ứng với từng content.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content đã xây dựng.
Xây dựng content cho nhân viên quay dựng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Sinh năm 2002- 1998
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm Content marketing/social media marketing/Content Creator trên 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu khác:
Có laptop cá nhân
Quyền lợi
THU NHẬP: 8.000.000 – 15.000.000 vnd/tháng
Trong đó: Lương cứng 8- 12 triệu + % Hoa hồng + thưởng + Lương tăng ca
Tăng ca 50.000 vnd/ giờ
Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
Thử việc 1 tháng hưởng 85 % lương cơ bản.
Xét tăng lương 6 tháng/lần (Có thể tăng lương đột xuất khi có kết quả tốt)
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:55:03
Thành lập vào năm 2016, TiredCity là cầu nối giữa các nghệ sỹ bản địa tới công chúng trong nước và quốc tế qua việc xây dựng cộng đồng, thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm sáng tạo. TiredCity hiện đang hoạt động dưới hai thương hiệu là cửa hàng sáng tạo TiredCity Creative Store và cộng đồng sáng tạo Vietnam Local Artist Group.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi tin rằng mối quan hệ tuần hoàn này (quả trứng và con gà) sẽ mang lại vô tận giá trị cho cả phía cá nhân nhà sáng tạo và khách hàng tiêu thụ sản phẩm