Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành ô tô dành cho bạn! Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên trẻ trung, năng động, đam mê kinh doanh và mong muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực ô tô.
Nếu bạn đang muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, và sẵn sàng học hỏi, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi tại **Showroom Bình Dương**!
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ ô tô của công ty.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng.
- Với sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ quản lý và đồng nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
Chào đón các sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu.
- Trình độ từ trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Kỹ thuật Ô tô, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin.
- Nam/nữ tinh thần làm việc tích cực, khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Lương cơ bản + hoa hồng + doanh số (tổng thu nhập từ 10-30 triệu tùy năng lực).
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe và các khoản hỗ trợ khác.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Thành lập vào năm 2016, TiredCity là cầu nối giữa các nghệ sỹ bản địa tới công chúng trong nước và quốc tế qua việc xây dựng cộng đồng, thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm sáng tạo. TiredCity hiện đang hoạt động dưới hai thương hiệu là cửa hàng sáng tạo TiredCity Creative Store và cộng đồng sáng tạo Vietnam Local Artist Group.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi tin rằng mối quan hệ tuần hoàn này (quả trứng và con gà) sẽ mang lại vô tận giá trị cho cả phía cá nhân nhà sáng tạo và khách hàng tiêu thụ sản phẩm