Mô tả công việc
Lĩnh vực: Phụ kiện nội thất ô tô (Thảm sàn, camera hành trình…)
- Viết bài sản phẩm, bài tin tức chuẩn SEO cho Website, Fanpage công ty.
- Quản lý, duyệt bài của CTV content (Mình phụ trách)
- Lên định hướng bài viết cho bộ phận nội dung
- Sáng tạo Content các ấn phẩm truyền thông khác (báo chí, tài liệu quảng cáo, brochure, booklet,...theo định hướng của Khách hàng và Công ty
- Cùng team Marketing lên ý tưởng thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing, tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm viết bài sản phẩm, bài tin tức chuẩn SEO cho Website từ 06 tháng
- Yêu thích công việc viết lách và sáng tạo
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn từ 8 - 10 triệu/tháng (deal theo năng lực)
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi 40%
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với quy mô 150 nhân sự
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Du lịch, sự kiện, Team building và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
THÔNG TIN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (nghỉ Chủ nhật)
- Địa chỉ làm việc: F3, Tòa G5 Fivestar, số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Thành lập vào năm 2016, TiredCity là cầu nối giữa các nghệ sỹ bản địa tới công chúng trong nước và quốc tế qua việc xây dựng cộng đồng, thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm sáng tạo. TiredCity hiện đang hoạt động dưới hai thương hiệu là cửa hàng sáng tạo TiredCity Creative Store và cộng đồng sáng tạo Vietnam Local Artist Group.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi tin rằng mối quan hệ tuần hoàn này (quả trứng và con gà) sẽ mang lại vô tận giá trị cho cả phía cá nhân nhà sáng tạo và khách hàng tiêu thụ sản phẩm