Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát các hoạt động vận hành của BP kho và care trực tiếp trung tâm được giao phụ trách
- Training phần mềm kho. Quy trình thực hiện/ quy định vận hành kho.
- Xử lý hàng tồn kho.
- Lên kế hoạch/ tổ chức kiểm kê đột suất hoặc định kỳ. kiểm soát hồ sơ kiểm kê/ truy thu & xử lý thất thoát
- Giám sát hình ảnh kho hàng/ layout KHO
- Đào tạo/ đề xuất thay thế/ bổ nhiệm thủ kho theo vùng quản lý
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng nhóm/ TGĐ/ KTT
- Thực hiện báo cáo theo ngày/ tuần/ tháng/ năm.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng
- Nam từ 25 – 35tuổi
- Sẵn sàng đi công tác
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kiểm soát chuỗi
Kiến Thức:
- Ưu tiên có hiểu biết về ngành bán lẻ điện máy, thực phẩm
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
- Khả năng xử lý và phân tích dữ liệu.
Kĩ Năng:
- Khả năng giao tiếp tốt
- Tư duy tổng hợp, phân tích dữ liệu nhạy bén.
- Làm việc trung thực, minh bạch, chính xác, hiệu quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập vào năm 2016, TiredCity là cầu nối giữa các nghệ sỹ bản địa tới công chúng trong nước và quốc tế qua việc xây dựng cộng đồng, thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm sáng tạo. TiredCity hiện đang hoạt động dưới hai thương hiệu là cửa hàng sáng tạo TiredCity Creative Store và cộng đồng sáng tạo Vietnam Local Artist Group.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi tin rằng mối quan hệ tuần hoàn này (quả trứng và con gà) sẽ mang lại vô tận giá trị cho cả phía cá nhân nhà sáng tạo và khách hàng tiêu thụ sản phẩm