Việc làm KHAI MINH GLOBAL

Cập nhật 14/11/2024 00:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh / Sales Admin
KHAI MINH GLOBAL
49 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. Lưu trữ & soạn thảo văn bản

- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu, hợp đồng, báo giá, biên bản họp ... của Phòng Kinh doanh Dự án

- Lưu trữ hồ sơ: kế hoạch, báo cáo, biên bản họp, công văn, chính sách của công ty

2. Thu thập các ý kiến phản hồi của khách hàng

- Tiếp nhận thông tin và trình xử lý

- Theo dõi đánh giá sau giải quyết

3. Xử lý đơn hàng & nhập đơn hàng vào hệ thống

- Báo giá và theo dõi báo giá cho Nhân viên Kinh doanh (NVKD)

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng trên phần mềm

- Quản lý thời gian công tác và kế hoạch làm việc của nhân viên KD hàng ngày và báo cáo GĐ

4. Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác

- Chuyển đơn hàng mua/hàng đặt cho BP mua hàng/đặt hàng

- Theo dõi tình trạng đơn hàng

- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và tổ chức cách giải quyết với NVKD

- Tính và chi hoa hồng cho KH (nếu có) theo đề xuất từ NVKD

- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ chào thầu/hồ sơ nghiệm thu

5. Tổng hợp báo cáo doanh thu và khách hàng

- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng/quý/năm gửi cho GĐ và Quản lý trực tiếp

- Tham gia tương tác và phối hợp các phòng ban về bán hàng, giao hàng, trả hàng, thông tin,... và đề xuất cải tiến

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ/Kỹ Thuật...

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty buôn bán thiết bị/ vật tư; hỗ trợ team kinh doanh ở các công ty sản xuất

- Kỹ năng sử dụng phần mềm ERP và tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo.

- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc tốt

- Đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8,000,000 – 10,000,000 VND + thưởng doanh số theo team KD

- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc

- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo HQKD theo quý/năm, thưởng đột xuất

- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp như: điện thoại, công tác phí...

- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt...)

- Các chương trình tạo động lực & gắn kết trong công ty và trong team (được hỗ trợ chi phí sinh hoạt team theo quý) và các hoạt động thể thao (yoga, đá banh, cầu lông,...), hoạt động thiện nguyện

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.

- Môi trường làm việc mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động

- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
KHAI MINH GLOBAL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).

Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.

Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.

KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.

Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.

Mission

  • Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.

Những nghề phổ biến tại KHAI MINH GLOBAL

Bạn làm việc tại KHAI MINH GLOBAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHAI MINH GLOBAL

KHAI MINH GLOBAL

Click để đánh giá