Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược phát triển thị trường và kế hoạch kinh doanh, mở rộng thị trường.
- Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh được Ban Tổng Giám đốc giao.
- Triển khai, giám sát, quản lý, tư vấn, hỗ trợ nhân viên thuộc phòng trong công tác bán hàng, gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho Công ty.
- Giám sát, kiểm tra, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách, đôn đốc thu hồi công nợ.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo cho Ban Tổng Giám đốc.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, nhạy bén với tình hình thị trường thế giới…
- Chăm sóc tốt thị trường cũ và mở rộng thị trường mới.
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên thuộc phòng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám Đốc…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị Kinh Doanh quốc tế, Kinh tế, Thương mại…
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics tại các Công ty Logistics hoặc Forwarder.
- Có kỹ năng phân tích, quản lý.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán.
- Chủ động, xử lý tình huống tốt.
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Tiếng Anh thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, sáng Thứ 7 làm WFH
- Phúc lợi:
- Mức lương theo thỏa thuận.
- Có chính sách hoa hồng dành cho Sales.
- Thử việc: 02 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được thưởng các kỳ lễ, tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh…
- Được du lịch hàng năm, môi trường làm việc trẻ trung, năng động... - Lương: Cạnh tranh
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.