Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản Lý Thị Trường bán hàng:
Số lượng:
+ Quản Lý KV Sài Gòn: 1
+ Quản Lý KV Tỉnh: 10
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV;
- Thực hiện quản lý bán hàng Thực phẩm chức năng, Dược mỹ phẩm theo chỉ tiêu doanh số trong khu vực được giao. (kênh OTC, hệ thống các nhà thuốc,...);
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số;
- Hỗ trợ trình dược viên tư vấn nhà thuốc, cửa hàng về kiến thức sản phẩm;
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có);
- Khảo sát và chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của vùng phụ trách;
- Làm báo cáo tuần, tháng theo định kỳ;
- Tham dự các buổi hội thảo hoặc training sản phẩm (nếu có);
- Xử lý những phản hồi từ khách hàng và người tiêu dùng (nếu có);
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu;
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam từ 24-40 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm TDV, Quản lý vùng (Chấp nhận đào tạo cho ứng viên ít kinh nghiệm)
- Có khả năng xây dựng đội ngũ, huy động nguồn nhân lực, nhạy bén về thị trường, cơ hội kinh doanh.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
- Quản lý các tỉnh được bàn giao phía Nam, sẵn sàng đi công tác, chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 12 Tr - 27 Tr VND
Toshiko Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng như: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục… Các sản phẩm của Toshiko đều thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển. Khách hàng không những nhận được những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất mà còn nhận được nhận những chính sách hậu mãi từ Toshiko.Sản phẩm không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành vừa túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng.