Các phòng ban đang tuyển dụng tại TÜV Rheinland

Nghiên cứu và Khoa học
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm TÜV Rheinland

Cập nhật 29/01/2025 19:15
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TÜV RHEINLAND VIỆT NAM
NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI HÀNG HÓA (Thu nhập hấp dẫn)
TÜV Rheinland 3.0★
7 đánh giá 243 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

* Quản lý, điều phối hàng hóa:

- Luân chuyển hàng hóa giữa các điểm bán

- Phân bổ hàng hóa tại các điểm bán, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, theo dõi luân chuyển, đảm bảo hàng hóa tại các điểm bán.

- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.

- Bổ sung tem giá thông tin và tem giá khi có sự thay đổi hay có chương trình khuyến mại hoặc cửa hàng báo thiếu.

- Lên kế hoạch mua và bán hàng nhãn quản lý theo từng mùa, từng năm báo cáo lên QL nhóm.

- Đặt mua hàng chi tiết theo kế hoạch và chốt đơn hàng cuối cùng với lãnh đạo.

- Báo cáo hàng tuần về hàng tồn, doanh thu các nhãn hàng quản quản lý

- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: 15-20M++

- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự

* Địa điểm làm việc:

- Làm việc tại: Số 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN

Yêu Cầu Công Việc

- Từ 2 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

- Thành thạo excel 

- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 32
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TÜV RHEINLAND VIỆT NAM
TÜV Rheinland Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà Anna, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.


Review TÜV Rheinland

3.0
7 review

06/02/2024
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Mọi người đều thân thiện, hỗ trợ tôi về kiến ​​thức và kỹ năng. tăng ca cùng với lương đãi ngộ cũng cao. (id)

01/02/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Chưa rõ các quy trình khác thế nào trong kiểm định nhưng quy trình phỏng vấn khá tệ (rw)

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Hồ Chí Minh

Điều phối viên dự án

Những nghề phổ biến tại TÜV Rheinland

Bạn làm việc tại TÜV Rheinland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TÜV Rheinland

TÜV Rheinland

Click để đánh giá