Việc làm URC VIỆT NAM

Cập nhật 13/12/2024 20:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM
Sales Supervisor ( giám sát bán hàng) - khu vực Lâm Đồng
URC VIỆT NAM
32 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng
- Kon Tum

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Giám sát bán hàng chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát các hoạt động của nhân viên bán hàng trong khu vực bán hàng được chỉ định. Họ giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên và đảm bảo rằng họ đang đạt được mục tiêu của mình. Để đảm bảo rằng doanh số của khu vực bán hàng phụ trách đạt mục tiêu, tốc độ tăng trưởng (phân phối, hiển thị), và tuân thủ luật pháp và quy định hiện hành của công ty và đảm bảo hiệu quả kinh doanh của nhà phân phối.

Phạm vi trách nhiệm:

· Đảm bảo Nhà phân phối tuân thủ các hợp đồng phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty đặt ra.

· Kiểm soát mức tồn kho và lập kế hoạch đơn đặt hàng với Nhà phân phối và theo dõi báo cáo bán hàng hàng ngày của Nhà phân phối

· Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.

· Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng trong thị trường được giao.

· Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi việc tuân thủ các chính sách của công ty giữa các nhân viên tiếp thị.

· Lên lịch tham quan thực địa hàng tuần với nhóm và thực hiện các chuyến thăm thị trường theo lịch trình để giám sát và quản lý chợ, khách hàng và đào tạo nhân viên.

· Thúc đẩy nhân viên đạt được mục tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm và trưng bày hàng hóa.

· Giám sát việc thực hiện POSM và thực hiện các chương trình khuyến mại theo hướng dẫn của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra

· Tạo lộ trình, đảm bảo danh sách khách hàng chính xác

Yêu Cầu Công Việc

·  Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học

·   Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc xử lý Nhà phân phối / Bán hàng

·   Các kỹ năng yêu cầu:

  • Kỹ năng lãnh đạo tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng gây ảnh hưởng đến mọi người
  • Kỹ năng đàm phán tốt
  • Tốt trong giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói
  • Đam mê thành công, năng động và định hướng kết quả
  • Sẵn sàng học hỏi
  • Kỹ năng phân tích tốt
  • Hiểu biết về bán hàng và phân phối
  • Biết các ứng dụng Microsoft cơ bản (Word, Excel, Power Point)
  • Sẵn sàng đi công tác

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM
URC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 42 VSIP Đại lộ Tự Do, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore

URC bắt đầu hoạt động vào năm 2003 với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh sản phẩm nhập khẩu cho đến khi nhà máy URC đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương). Hiện nay, các nhà máy của CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM đã được nhân rộng trên khắp cả nước với 3 nhà máy ở Bình Dương, 1 nhà máy ở Quảng Ngãi, 1 nhà máy ở Hà Nội và sẽ còn vươn xa hơn thế nữa.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm 
  • Teambuilding cuối tuần thư giãn tại công ty 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Các sản phẩm của URC được chính thức giới thiệu đến thị trường Việt thông qua các công ty nhập khẩu từ năm 2003. Khi đó, URC Việt Nam bắt đầu hoạt động với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh sản phẩm nhập khẩu cho đến khi nhà máy URC đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương).
  • Năm 2005, Cung cấp các sản phẩm snack SeaCruch và kẹo Dynamite.
  • Năm 2006, URC Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Trà xanh đóng chai C2. 
  • Năm 2007, URC Việt Nam bắt đầu sản xuất bánh, snack, nay có thêm nước tăng lực Rồng Đỏ...
  • Tháng 9/2008, Trà xanh C2 đã chiếm một thị phần lớn trên thị trường nước giải khát trà xanh, và là đối thủ chính của Trà xanh Không độ dù vẫn chưa thể vượt qua được sản phẩm của Tân Hiệp Phát này do rơi vào thế bị động đến sau.
  • Năm 2009, doanh thu từ các thị trường BCFG International chiếm 22,9% trong tổng doanh thu của Tập đoàn, đạt 240 triệu USD. Tại Việt Nam, nhờ vào mức tăng trưởng của Trà xanh C2, URC Việt Nam đạt doanh thu 65 triệu USD, chỉ đứng sau Thái Lan ở mức 96 triệu USD. Cũng trong năm này, URC cho biết đã vươn lên dẫn đầu thị phần (sản phẩm RTD Tea) tại TP.HCM.
  • Năm 2012, Trong vòng 7 năm (từ 2006 - 2012), tốc độ tăng trưởng (cộng dồn hằng năm) của URC Việt Nam là 300%.
  • Năm 2013, Theo thống kê của Euromonitor International về thị trường RTD Tea năm 2013, Công ty TNHH URC Việt Nam đứng thứ hai về thị phần bán sỉ với sản phẩm C2 (sau Tân Hiệp Phát dẫn đầu về thị phần bán sỉ với 41% hai sản phẩm chính là trà xanh Không Độ và Dr. Thanh). Ngoài ra, nếu chỉ tính ở các thành phố lớn, tháng 10/2013, C2 vươn lên dẫn đầu thị trường, đồng thời nằm trong Top 5 nhà sản xuất đồ uống và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
  • Tháng 9/2013, URC Việt Nam đã mở rộng đầu tư thêm 35 triệu USD để phát triển nhà máy mới ở KCN VSIP ở Quảng Ngãi. Nhà máy này chủ yếu sản xuất khoai tây chiên Jack n Jill - cùng với C2, đây là thương hiệu mà URC mong muốn tạo dựng ở thị trường ASEAN.
  • Tháng 3/2016, C2 chiếm gần 38% thị phần, vượt mặt cả những đối thủ lớn trong ngành như Trà Xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr.Thanh (Tân Hiệp Phát) và Trà ô-long TEA+ (Pepsi). Nhưng thị phần C2 đã sụt giảm lần lượt xuống mức 23% và 17% trong các quý II và III/2016. Đến cuối năm 2016, thị phần ngành trà uống liền đã được phân chia lại rõ nét, khi Trà xanh Không độ vươn lên vị trí số một tuyệt đối với gần 41%, C2 xếp thứ hai với hơn 16% và trà ô-long TEA+ (gần 14%) và Dr.Thanh (gần 13%).
  • Ngày 1/6/2016, Công ty TNHH URC Việt Nam chủ động đề nghị và sẵn sàng hợp tác với Bộ Y Tế lấy mẫu các sản phẩm C2 và Rồng Đỏ đi kiểm nghiệm các tiêu chuẩn An toàn Vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) của Bộ Y tế Việt Nam mỗi tháng một lần
  • Năm 2019, URC Việt Nam được công nhận là một trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam bởi giải thưởng CSI Award do Phòng Công Nghiệp & Thương Mại Việt Nam VCCI khởi xướng.
  • Ngày 22/10/2020, Công ty TNHH URC Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…) bởi Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức và thực hiện.

Mission

“Làm cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày”.

Những nghề phổ biến tại URC VIỆT NAM

Bạn làm việc tại URC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo URC VIỆT NAM

URC VIỆT NAM

Click để đánh giá