Mô tả công việc
- Liên hệ, giao dịch, tìm kiếm khách hàng và ký kết hợp đồng bán hàng
- Quản lí đơn hàng/hợp đồng
- Quản lí/theo dõi đặt hàng và tiến độ giao hàng với các Nhà cung cấp
- Kiểm tra đánh giá chất lượng hàng hóa trước khi xuất hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ xuất khẩu và thủ tục xuất hàng cho khách
- Xử lí khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng
- Xử lí các công việc phát sinh theo yêu cầu khác.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, kế toán,tài chính, thương mại, QTKD
- Yêu thích công việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo Microsoft Office
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chi tiết, cẩn thận;
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc nhóm tốt
- Ứng viên vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, hưởng 12 ngày phép/năm, các chế độ theo luật Lao động VN.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức, cơ hội làm việc với nhiều đối tác/khách hàng nước ngoài.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, được nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
- Được hưởng lương tháng 13, 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty
Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.