Mô tả công việc
Thực hiện thủ tục mua hàng
• Thực hiện các công việc mua hàng đúng theo yêu cầu và quy định của công ty.
• Chịu trách nhiệm từ lúc tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp; giao dịch đàm phán mua hàng đến khi hàng về kho và các phát sinh sau khi về kho (Nếu có).
• Theo dõi và kiểm tra công nợ hàng tháng từ các nhà cung cấp nội địa
• Theo dõi tiến độ mua hàng để cập nhật cho các bộ phận liên quan.
• Xử lý các phát sinh xảy ra đối với hàng hóa trong thời hạn còn cam kết bảo hành từ phía nhà cung cấp.
• Tập hợp và lưu trữ hồ sơ công bố của các mặt hàng mua nội địa.
Các công việc khác
• Thực hiện tốt các nội quy, quy định của Công ty và của Phòng.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong công ty để cùng thực hiện công việc được giao.
• Thực hiện đánh giá nhà cung cấp hàng hóa và nhà cung cấp dịch vụ theo định kỳ đánh giá của công ty.
• Cập nhật thông tin nhà cung cấp hàng hóa, thị trường.
• Phân tích các dữ liệu mua nội địa của nhóm ngành hàng có liên quan.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm. Có nền tảng kiến thức tổng quát tốt, nhanh nhẹn, có tư duy logic
Có kinh nghiệm về mua hàng và logistic
Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt
Quyền lợi
Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Mức lương cạnh tranh; Thưởng các ngày lễ tết, Lương tháng 13
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 00:25:02
Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.