Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu hay tạm ứng từ các bộ phận khác trong công ty & đối tác.
- Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của các tài liệu và thông tin liên quan đến thanh toán, bao gồm hóa đơn, hợp đồng, phiếu giao hàng, biên bản nghiệm thu, và các tài liệu khác.
- Giám sát các khoản nợ đến hạn thanh toán và phối hợp với thủ quỹ để thực hiện thanh toán đúng thời hạn.
- Ghi chép các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến phần hành trên phần mềm kế toán.
- Liên hệ với các bên liên quan như nhà cung cấp hoặc đối tác để giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán và nợ phải trả.
- Lập bảng kê thuế giá trị gia tăng đầu vào.
- Lưu trữ và quản lý cẩn thận các chứng từ và tài liệu liên quan đến thanh toán, đảm bảo tính bảo mật và dễ dàng truy cập khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán (ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại Thương, ĐH Tài chính ngân hàng…)
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Thương mại Điện tử.
- (Ưu tiên) Tỉ mỉ, cẩn thận, nắm chắc các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến phần hành.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel…) & phần mềm kế toán (Misa).
- Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 25
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.