Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Công Ty Vạn Niên
33 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tổng hợp các báo cáo và theo dõi doanh thu các cơ sở
- Đánh giá, tổng hợp kết quả của tư vấn tuyển sinh từng cơ sở và cả Phòng Kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Tổng hợp, đánh giá KPI của quản lý trung tâm, tư vấn tuyển sinh và các vị trí của phòng Kinh doanh gửi Phòng Nhân sự theo định kỳ
- Thúc đẩy các cơ sở gửi báo cáo tuần, tháng, quý, năm. Tập hợp lại và gửi cho Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
- Hằng ngày theo dõi doanh thu các cơ sở và Báo cáo lại với Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
- Tổng hợp báo cáo, quản trị dữ liệu, cập nhật dữ liệu liên quan đến Bộ phận tuyển sinh mỗi ngày.
- Hỗ trợ Giám đốc Phát triển kinh doanh miền Nam trong việc đánh giá hiệu quả của nhân sự bộ phận sale theo như số đã thống kê.
2/ Phụ trách những biên bản hành chính liên quan đến Bộ phận tuyển sinh
- Làm các đề xuất theo chỉ đạo của Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để soạn thảo, quản lý và báo cáo tình hình thực hiện các giấy tờ của Bộ phận tuyển sinh theo tiêu chuẩn với Ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing tại Văn phòng thực hiện các chiến dịch Marketing đồng bộ trên phạm vi toàn quốc và khu vực Hồ Chí Minh.
3/ Nắm và hiểu rõ sản phẩm của tổ chức
- Nắm rõ và thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm của công ty, nắm rõ quy trình làm việc của trung tâm, thường xuyên cập nhật các thông tin và quy trình làm việc cho các nhân viên tại trung tâm.
4/ Các công việc khác
- Có trách nhiệm trong việc hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động chung của Công ty.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng cơ sở và Ban giám đốc công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Chủ động và sáng tạo trong công việc.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, PPT...
- Tiếng Anh khá
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
125/20 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Công Ty Vạn Niên
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.
Những nghề phổ biến tại Công Ty Vạn Niên
Bạn làm việc tại Công Ty Vạn Niên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty Vạn Niên
Click để đánh giá