Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hiện tại ADC Plastic đang tìm kiếm nhân sự cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế (Tiếng Anh) và Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế (Tiếng Trung) thực hiện các yêu cầu công việc sau:
- Tiếp nhận danh sách khách hàng được bàn giao để phát triển mối quan hệ và sản lượng,
- Tìm kiếm mở rộng khách hàng mới,
- Phát triển quan hệ với các khách hàng mục tiêu năng qua nhiều kênh khác nhau như alibaba, whatsapp,linkedin, Email...
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, đàm phán ký hợp đồng.
- Tiếp đón, giới thiệu với khách hàng tới thăm quan nhà máy sản xuất
- Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước khi có yêu cầu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Tham mưu, đề xuất xây dựng chính sách giá, chính sách chiếu khấu, thanh toán.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương cố định từ 20 - 35 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo sản lượng.
- Ăn trưa tại nhà bếp công ty
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:
+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
+ Chế độ thai sản riêng dành cho CBNV nữ
+ Được thưởng các ngày lễ, Tết
+ Nghỉ phép: 12 - 14 ngày/ năm
+ Được thưởng Lương tháng 13, hiệu quả kinh doanh
- Được tham gia các chương trình sự kiện của công ty như: Giáng sinh, các cuộc thi nội bộ...
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch 2 lần trên năm (du xuân + du lịch hè).
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn theo lộ trình phát triển công danh
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 26-40.
- Tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc gia, Ngoại ngữ, Thương mại ngành Kinh doanh quốc tế, QTKD, Marketing, Kinh tế..., yêu thích kinh doanh Xuất khẩu.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Kinh doanh xuất khẩu.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. ( Với vị trí Sale tiếng Anh)
hoặc Tiếng Trung HSK4 trở lên - Thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết ( Với vị trí Sale tiếng Trung)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin online tốt
- Kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.