Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc hành chính như: nhận thẻ từ đối tác, kiểm tra và gửi cho Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra số tiền trong hợp đồng và tiền mặt/chuyển khoản nhận được.
- Tiếp nhận văn bản đã ký, kiểm tra và nhập dữ liệu vào hệ thống Hành chính.
- Thu tiền, kiểm tra và đối chiếu với số tiền trong hợp đồng và gửi vào ngân hàng mỗi ngày. Kiểm tra tài khoản ngân hàng để đảm bảo khách hàng đã chuyển tiền (phí bảo hiểm)
- Lập báo cáo theo yêu cầu.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về kỹ năng kế toán các khoản phải trả/chi phí là một điểm mạnh.
- Chăm chỉ và trung thực.
- Có khả năng báo cáo đúng, kịp thời. Có khả năng làm đa nhiệm.
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel & PowerPoint).
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản, chủ yếu là khả năng viết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, từ 8h00 - 17h00
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc chuẩn văn hóa Nhật: chủ động, tôn trọng, thấu hiểu, đồng thời nhân sự chủ yếu là các bạn trẻ nên thường xuyên có các hoạt động, sự kiện văn nghệ, thể thao, du lịch, teambuidling gắn kết. Quản lý hỗ trợ, quan tâm và lắng nghe.
- Phúc lợi:
Lương tháng 13; thưởng hai lần mỗi năm
Thưởng lễ, tết. Quà thăm hỏi hoặc chúc mừng các dịp sinh nhật, nghỉ ốm, kết hôn…
Bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
Xét tăng lương và thăng chức hàng năm
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.