Việc làm Công Ty Vạn Niên

Cập nhật 10/11/2024 17:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Vạn Niên
Chuyên viên Phát triển chương trình và Quản lý kế hoạch Bancassurance
Công Ty Vạn Niên
33 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và quản lý các chương trình kinh doanh bảo hiểm dành cho KHCN sử dụng sản phẩm bảo hiểm và lực lượng bán: Thu hút khách hàng mới, bán thêm bán chéo trên khách hàng cũ, các chương trình thi đua bán hàng.
  • Đầu mối quản lý quan hệ hợp tác với đối tác bảo hiểm, tham vấn lựa chọn và đàm phán các nội dung hợp tác phù hợp với từng thời ký và tối ưu lợi ích của Ngân hàng.
  • Đầu mối quản lý các chính sách, quy định, quy trình phối hợp, quy trình vận hành, đối soát; hợp đồng hợp tác/ hợp đồng dịch vụ và sản phẩm liên quan đến đối tác bảo hiểm.
  • Làm việc với công ty bảo hiểm xây dựng các tiêu chí đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai kế hoạch kinh doanh, các chương trình và năng suất của lực lượng bán.
  • Đầu mối tiếp nhận, trao đổi với các Công ty bảo hiểm giải đáp, giải quyết các khó khăn vướng mắc của đơn vị kinh doanh trong quá trình triển khai bán.
  • Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ liên quan để xây dựng, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh phí bảo hiểm toàn hệ thống.
  • Phân bổ mạng lưới Chi nhánh SeABank với các đại lý, chi nhánh của các đối tác bảo hiểm trong việc giới thiệu và bán sản phẩm.
  • Thực hiện đối soát, tra soát số liệu bán hàng, hoa hồng, chi phí hỗ trợ đại lý và doanh thu phí phát sinh của Ngân hàng với các công ty Bảo hiểm. Phối hợp với Khối Tài chính thực hiện công tác thanh toán với đối tác, phân bổ lợi nhuận từ các Công ty bảo hiểm theo nội dung hợp tác cho các ĐVKD; chi trả hoa hồng, incentive cho lực lượng bán.
  • Phối hợp với công ty bảo hiểm để đưa ra các tiêu chuẩn về tác phong, nghiệp vụ tư vấn... theo quy định của SeABank đối với lực lượng bán hàng cho các nhân viên tư vấn do công ty bảo hiểm phân công làm việc tại chi nhánh Ngân hàng; phối hợp quản lý, giám sát công tác bán hàng và tuân thủ của đội ngũ nhân viên tư vấn này nhằm đồng bộ hình ảnh với chuyên viên bán hàng trên toàn hệ thống SeABank và tối ưu hóa được hiệu quả kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Bancassurance KHCN, Giám đốc Khối, Tổng Giám đốc/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, Hội đồng Quản trị.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Bảo hiểm hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên có trình độ trên đại học, đào tạo ở nước ngoài.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng/Bảo hiểm trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí liên quan tới mảng phát triển chương trình.
  • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; lĩnh vực bảo hiểm, công ty bảo hiểm; phân tích đánh giá được các công ty bảo hiểm; Am hiểu quy trình, quy chế khác của SeABank và Pháp luật.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Vạn Niên
Công Ty Vạn Niên Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Vạn Niên

Bạn làm việc tại Công Ty Vạn Niên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Vạn Niên

Công Ty Vạn Niên

Click để đánh giá