Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Giám đốc các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Tham gia vào các dự án theo dõi tiến độ, báo cáo kết quả và đề xuất biện pháp cần thiết khi có yêu cầu từ Giám Đốc.
- Sắp xếp và tổ chức, ghi chép nội dung cuộc họp, cuộc gặp và các sự kiện khác theo yêu cầu. Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban theo kết luận cuộc họp hoặc chỉ đạo của Giám Đốc.
- Xử lý và trả lời các yêu cầu, thư từ hoặc email theo hướng dẫn của Giám Đốc.
- Liên hệ giao dịch với cơ quan, ban ngành, các công ty trong nước, ngoài nước bằng thư, điện thoại, fax hoặc email theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Phối hợp với P.HCNS và các bộ phận liên quan để đặt vé, Khách sạn, làm thủ tục visa... và chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, tài liệu liên quan cho Giám Đốc khi có yêu cầu.
- Quản lý, chuẩn bị lịch trình hàng ngày, tuần và tháng (bao gồm lịch làm việc, lịch công tác,nhắc lịch họp,...) của Giám Đốc.
- Quản lý, rà soát, tham mưu các hồ sơ, văn bản của các phòng/ban gửi đến Giám Đốc; chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật.
- Chuẩn bị tài liệu, soạn thảo văn bản, báo cáo theo yêu cầu.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các đơn vị/bộ phận trong công ty hoặc khách hàng/đối tác với Giám Đốc.
- Tham mưu hỗ trợ Giám đốc trong việc lập hoạch định & triển khai kế hoạch thực hiện mục tiêu, chiến lược của công ty;
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các ngành liên quan;
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí Thư ký, Trợ lý Giám Đốc, Văn phòng hoặc các công việc liên quan;
Ngoại ngữ: Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt (Nghe, Nói, Đọc, Viết). Có thể giao tiếp cơ bản tiếng Trung là một lợi thế.
- Khả năng đa nhiệm và chịu áp lực tốt.
- Kỹ tính, chỉnh chu, cẩn thẩn trong việc quản lý và sắp xếp thời gian và công việc.
- Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài!
- Chủ động, nhiệt tình, có xử lý tình huống tốt và trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi:
- Hỗ trợ tiền cơm trưa (35.000 đ / ngày nguyên công) khi trở thành nhân viên chính thức.
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và phù hợp với yêu cầu công việc.
- Được cấp phát đồng phục công ty phục vụ nhu cầu công việc.
- Thưởng các dịp lễ, Tết, phép năm, công đoàn.
- Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Du lịch hàng năm
- Được hướng dẫn và đào tạo các công việc liên quan.
- Hỗ trợ công tác phí (chi phí ăn ở, sinh hoạt,...) khi đi công tác trong và ngoài nước.
Địa điểm làm việc:
- Hồ Chí Minh: 758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh
Thời gian làm việc:
- Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Quyền lợi
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty
,
Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn
,
,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 21:50:03
Tập đoàn Y Khoa Vạn Thành gồm hệ thống phòng khám nha, phòng khám đa khoa, phòng khám chăm sóc sắc đẹp, trung tâm xét nghiệm tại khu vực Khu vực Đồng Nai (Biên Hòa, Thống Nhất, Định Quán) và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tập Đoàn Y Khoa Vạn Thành là hệ thống gồm các chuỗi hệ thống về :
- Hệ thống phòng khám Nha Khoa
- Hệ thống phòng khám Đa Khoa
- Hệ thống phòng khám chăm sóc sắc đẹp
- Trung tâm chẩn đoán xét nghiệm
- Hiện tại TẬP ĐOÀN Y KHOA VẠN THÀNH đã sở hữu 7 cở sở tại khu vực: Đồng Nai và Vũng Tàu
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Đến với Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành, bệnh nhân sẽ cảm nhận sự khác biệt trong cách bài trí và thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ Y, bác sĩ tại đây. Sự nhẹ nhàng, hòa nhã, vui vẻ trong môi trường hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành luôn mang đến tinh thần lạc quan, hy vọng và chiến thắng bệnh tật của bệnh nhân.