Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Chúng tôi, Công ty TNHH Viking Việt Nam, tự hào giới thiệu nhà máy 450 người của mình tới tất cả các đối tác và khách hàng tiềm năng. Tại đây bạn có thể đọc về khu vực sản xuất:
Chúng tôi tạo ra FOB, nghĩa là chúng tôi có thể đảm nhiệm mọi việc từ vải, vật liệu, cắt, may, hàn, dán, đóng gói và vận chuyển. Trong trường hợp này, chúng tôi chỉ cần thông số kỹ thuật từ khách hàng và sau đó về cơ bản chúng tôi đã sẵn sàng.
Phòng may là nơi chúng tôi nắm giữ tài sản lớn nhất: những người vận hành tuyệt vời của chúng tôi, với sự hỗ trợ từ những người này, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những trang phục chất lượng cao. Điều quan trọng đối với chúng tôi là đội ngũ của chúng tôi có những kỹ năng phù hợp để sản xuất hàng may mặc mà chúng tôi sản xuất; điều này có nghĩa là chúng tôi sử dụng dây chuyền đào tạo của mình trong trường hợp chúng tôi cần bất kỳ kỹ năng mới nào cho một hoặc nhiều người vận hành. Nhân viên mới cũng đến dây chuyền đào tạo để tìm hiểu các tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi và xác định loại máy và hoạt động nào phù hợp nhất.
Trong công việc hàng ngày, chúng tôi ghép quần áo của mình lại với nhau bằng cách tạo ra các bộ phận, chúng tôi gắn chúng để làm lớp lót, sau đó chúng tôi ghép chúng lại với nhau và đưa vào khâu kiểm tra cuối cùng. Quần áo chúng tôi may có thể dễ dàng mất hơn 300 phút. cái.
Giám khảo cuối cùng là phần cuối cùng chúng tôi xem xét quần áo trước khi rời khỏi hàng. Các bài kiểm tra cuối cùng của chúng tôi được đào tạo để xác định bất kỳ vấn đề hoặc sai sót nào với hàng may mặc và từ chối hoặc vượt qua hàng may mặc, mục tiêu chất lượng của chúng tôi là làm lại tối đa 3% và 0% giây.
Chúng tôi là một trong số ít các nhà sản xuất hàng may mặc ở Châu Á được cấp phép sản xuất quần áo Gore-Tex ở cả ba loại sau: trang phục giải trí, quân sự và công sở. Nhà máy chúng tôi còn sử dụng máy hàn cao tần, một dây chuyền chuyên sản xuất PVC và PU cho những khách hàng có nhu cầu về sản phẩm này.
Khu vực sản xuất chính của chúng tôi có thể được tìm thấy dưới đây:
Quần áo bảo hộ
Quần áo thoáng khí
Vải chống thấm nước
Bất cứ thứ gì trong mưa và quần áo bảo hộ lao động
Về cơ bản, chúng tôi sản xuất bất kỳ loại quần áo nào được sản xuất để sử dụng lâu dài và cần thiết với chất lượng cao. Đối với một số danh mục trên, ví dụ có thể là hàng may mặc cho các ngành công nghiệp dầu mỏ, đánh cá, khai thác mỏ, sản xuất. Chúng tôi may quần áo cho quân đội, cảnh sát, săn bắn và nhiều hạng mục khác.