Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Chúng tôi, Công ty TNHH Viking Việt Nam, tự hào giới thiệu nhà máy 450 người của mình tới tất cả các đối tác và khách hàng tiềm năng. Tại đây bạn có thể đọc về khu vực sản xuất:
Chúng tôi tạo ra FOB, nghĩa là chúng tôi có thể đảm nhiệm mọi việc từ vải, vật liệu, cắt, may, hàn, dán, đóng gói và vận chuyển. Trong trường hợp này, chúng tôi chỉ cần thông số kỹ thuật từ khách hàng và sau đó về cơ bản chúng tôi đã sẵn sàng.
Phòng may là nơi chúng tôi nắm giữ tài sản lớn nhất: những người vận hành tuyệt vời của chúng tôi, với sự hỗ trợ từ những người này, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những trang phục chất lượng cao. Điều quan trọng đối với chúng tôi là đội ngũ của chúng tôi có những kỹ năng phù hợp để sản xuất hàng may mặc mà chúng tôi sản xuất; điều này có nghĩa là chúng tôi sử dụng dây chuyền đào tạo của mình trong trường hợp chúng tôi cần bất kỳ kỹ năng mới nào cho một hoặc nhiều người vận hành. Nhân viên mới cũng đến dây chuyền đào tạo để tìm hiểu các tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi và xác định loại máy và hoạt động nào phù hợp nhất.
Trong công việc hàng ngày, chúng tôi ghép quần áo của mình lại với nhau bằng cách tạo ra các bộ phận, chúng tôi gắn chúng để làm lớp lót, sau đó chúng tôi ghép chúng lại với nhau và đưa vào khâu kiểm tra cuối cùng. Quần áo chúng tôi may có thể dễ dàng mất hơn 300 phút. cái.
Giám khảo cuối cùng là phần cuối cùng chúng tôi xem xét quần áo trước khi rời khỏi hàng. Các bài kiểm tra cuối cùng của chúng tôi được đào tạo để xác định bất kỳ vấn đề hoặc sai sót nào với hàng may mặc và từ chối hoặc vượt qua hàng may mặc, mục tiêu chất lượng của chúng tôi là làm lại tối đa 3% và 0% giây.
Chúng tôi là một trong số ít các nhà sản xuất hàng may mặc ở Châu Á được cấp phép sản xuất quần áo Gore-Tex ở cả ba loại sau: trang phục giải trí, quân sự và công sở. Nhà máy chúng tôi còn sử dụng máy hàn cao tần, một dây chuyền chuyên sản xuất PVC và PU cho những khách hàng có nhu cầu về sản phẩm này.
Khu vực sản xuất chính của chúng tôi có thể được tìm thấy dưới đây:
Quần áo bảo hộ
Quần áo thoáng khí
Vải chống thấm nước
Bất cứ thứ gì trong mưa và quần áo bảo hộ lao động
Về cơ bản, chúng tôi sản xuất bất kỳ loại quần áo nào được sản xuất để sử dụng lâu dài và cần thiết với chất lượng cao. Đối với một số danh mục trên, ví dụ có thể là hàng may mặc cho các ngành công nghiệp dầu mỏ, đánh cá, khai thác mỏ, sản xuất. Chúng tôi may quần áo cho quân đội, cảnh sát, săn bắn và nhiều hạng mục khác.