Mô tả Công việc
- Tổ chức sự kiện: Xây dựng kế hoạch tổ chức (ý tưởng, ngân sách, tờ trình….) và Thực hiện kịch bản đường dây, kịch bản MC, các bài phát biểu trong sự kiện
- Xây dựng, đề xuất các hoạt động truyền thông nội bộ giúp gắn kết và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Quản lý, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
- Đề xuất tham gia và triển khai công tác liên quan đến hoạt động tài trợ
- Nghiên cứu/ đề xuất/ hoàn tất hồ sơ tham gia các giải thưởng trong nước và quốc tế
- Làm việc với các cơ quan truyền thông báo chí Quốc tế và các tổ chức khác trong việc phát triển thương hiệu
- Xây dựng tài liệu giới thiệu ngân hàng hỗ trợ công tác truyền thông, gặp gỡ khách hàng và đối tác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Quan hệ công chúng và các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện.
- Có kiến thức chuyên môn về Truyền thông, Báo chí, Phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Kỹ năng viết, thuyết trình, quản lý dự án, giao tiếp…
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp (viết, đọc và nói)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.