Mô tả công việc
- Tổ chức các hoạt động sự kiện tại các chi nhánh, mở rộng nguồn data từ khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình Marketing tại địa bàn: tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm tại các điểm bán hàng, siêu thị/ hội chợ/ triển lãm, tài trợ các hoạt động tại địa bàn, ...
- Đánh giá tiềm năng, xu hướng của ngành Thẩm mỹ và trực tiếp đi thị trường để mở rộng tệp khách hàng mới hoặc đối tác mới.
- Thực hiện các hoạt động liên kết với đối tác, khái thác chéo khách hàng và thương hiệu cùng phân khúc.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với đối tác/ khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ, đối tác
- Thực hiện các công việc khác từ trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn:
- Từ 25 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm trong mảng Trade Marketing/ Sale là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm Event
- Năng động, có khả năng giao tiếp trực tiếp với khách hàng
- Có kinh nghiệm về ngành Thẩm mỹ là một lợi thế
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt với các cấp độ trong công ty.
- Kỹ năng tự nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức mới nhanh.
- Có mối quan hệ đối tác
- Có tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Chăm chỉ, sáng tạo, ham học hỏi, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Độ tuổi: 25-30 Giới tính: Nữ/ Nam/ LGBT - có ngoại hình
- Số năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tuyển: 02 Năm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: 25-30tr/1 tháng lương đúng ngày
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công Ty, QUy định của nhà nước
- Lương T13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công Ty
- Làm việc trong môi trường năng động trẻ trung
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.