Mô tả công việc
Thực thi các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích các dữ liệu thông tin nội bộ và bên ngoài để đánh giá ý tưởng sản phẩm, hiệu quả chiến dịch, chất lượng sản phẩm.
Phối hợp với các phòng ban liên quan, đối tác bên ngoài trong các dự án phát triển sản phẩm mới từ giai đoạn phát triển ý tưởng đến tung sản phẩm bao gồm
Hỗ trợ giám sát, thực thi các hoạt động truyền thông, hoạt động quảng bá xây dựng hình ảnh sản phẩm với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
Thực hiện các thủ tục giấy tờ, các quy trình nội bộ, sản xuất các ấn phẩm marketing và các nội dung truyền thông liên quan đến chương trình. Ban hành chương trình và thông tin đến các phòng ban, bộ phận khác.
Báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing định kỳ hoặc theo đột xuất quản lý trực tiếp.
Phân bổ & quản lý ngân sách hoạt động marketing
Xây dựng và phối hợp với bộ phận Sales tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động MKT trên kênh bán hàng
Lập kế hoạch và thực thi các chương trình & hoạt động Brand Marketing của các sản phẩm công ty
Yêu cầu công việc
Có tư duy logic và sáng tạo, khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm, và khả năng đàm phán giao tiếp.
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Chuyên viên MKT trong các lĩnh vực F&B, FMCG. Ưu tiên vị trí trợ lý nhãn hàng
Đối tượng: Nam/nữ
Bẳng cấp: Cao Đẳng trở lên. Chuyên ngành: Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có khả năng phân tích số liệu kinh doanh bán hàng của công ty.
Quyền lợi
Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định
Tham gia các hoạt động gắn kết: du lich, tiệc cuối năm, các buổi tiệc khác phát sinh trong năm.
Thưởng doanh số định kỳ theo chính sách của công ty
Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật hàng năm theo quy định
Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00,Từ thứ hai đến thứ sáu ( nghỉ trưa từ 11h30 đến 13hh00). Nghỉ thứ bảy và Chủ nhật.
Cấp thiết bị làm việc.
Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm và đột xuất theo kết quả công việc
Các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 23:35:02
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.