Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện xây dựng nội dung truyền thông và PR cho công ty theo đúng chiến lược định vị thương hiệu (branding).
- Thực hiện xây dựng nội dung cho trang web, các kênh mạng xã hội, các mặt báo, các bản tin và các nền tảng thông tin của công ty để thu hút người đọc và nhằm tối ưu hóa mục tiêu tìm kiếm.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật xu hướng thị trường, khách hàng, đối thủ để phục vụ mục đích xây dựng nội dung truyền thông cho doanh nghiệp 1 cách hiệu quả.
- Nghiên cứu, xây dựng, sáng tạo các cách thức mới để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty và tiếp cận người tiêu dùng.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện cho thương hiệu, truyền thông, PR.
- Phối hợp các bộ phận khác trong phòng marketing để đảm bảo công việc chung theo đúng định hướng và mục tiêu đề ra.
- Quản lý ngân sách và báo cáo hiệu quả cho các kế hoạch truyền thông và PR.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với đối tác (các cơ quan các báo đài, đối tác truyền thông…).
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp nhằm phục vụ cho chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR
- Ít nhất 2 năm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Giáo dục
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học : Tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng ngoại giao và quan hệ công chúng
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng viết bài truyền thông
- Kỹ năng tư duy sáng tạo
- Nhiệt tình, tận tâm
- Không ngại khó
- Tự tin, quyết đoán
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 8h30 - 17h30
- Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.