Mô tả công việc
Có khả năng điều hành các hoạt động của Cửa hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của Cửa hàng.
Giám sát các hoạt động của nhân viên trong cửa hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý.
Liên tục kiểm tra bề ngoài, trật tự, vệ sinh và sự sắp xếp trong nhà hàng và các khu vực liên quan.
Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
Đảm bảo các thiết bị bị dơ hay hư hỏng không đem ra sử dụng, kiểm tra thường xuyên chén đĩa bị nứt hay sức mẻ, khăn trải bàn bị hư; kiểm tra bảo trì của các thiết bị dang sử dụng hay ở tại khu vực mình đang giám sát và yêu cầu sửa chữa kịp thời nếu cần thiết; tránh hư hỏng hay mất các thiết bị trong nhà hàng cách tốt nhất có thể.
Luôn nhận thức được tầm quan trọng của mức bán và không bao giờ ngừng nổ lực bản thân và nỗ lực của các nhân viên được giám sát để tiếp tục tăng mức bán mà không làm ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
Hỗ trợ để đảm bảo các tiêu chuẩn, thủ tục phục vụ được thực hiện đúng và chi tiết, sửa lại các chỗ làm sai trong thông qua đào tạo liên tục trong lúc làm việc, giữ hình ảnh sạch sẽ, lịch sự, làm việc hiệu quả nhanh chóng của tất cả nhân viên trong nhà, và các nhân viên khác có mặt tại nhà hàng, đảm bảo các nhân viên luôn đúng giờ, ăn mặc chỉnh tề và đúng qui định đồng phục.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh tốt
MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn,...
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...
Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe
Hoạt động nội bộ
Tăng lương
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:45:03
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.