Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu (hàng tiêu dùng)
- Thực thi các chiến lược, kế hoạch Marketing & kế hoạch phát triển sản phẩm
- Xây dựng và triển khai kế hoạch MKT cho các nhãn hàng của công ty, các hoạt động tung và tái tung các sản phẩm mới. Phát triển quản lý thông tin sản phẩm bao bì tem nhãn
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
- Lên ý tưởng và sản xuất các tư liệu truyền thông
- Tìm kiếm đối tác, co-branding tạo thêm lead, thêm traffic, mang lại doanh thu cho công ty
- Triển khai thực hiện hoạt động Event khi có chương trình
- Xây dựng kế hoạch Posm để truyền thông và quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm
- Xây dựng các chương trình cho người tiêu dùng
2. Research và tổng hợp số liệu
- Theo dõi kết quả doanh thu, sản lượng và lợi nhuận theo từng nhãn hàng, ngành hàng tiêu dùng
- Theo dõi và quản lý ngân sách theo từng chương trình và sự kiện đã chạy
- Tổng hợp thông tin & phân tích tình hình thị trường và đối thủ
3. Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
- Chuyên ngành: Kinh tế/ Truyền thông/ Maketing,...
- Kinh nghiệm tối thiểu: 03 năm tại vị trí tương đương
- Am hiểu về kĩ năng xây dựng thương hiệu, truyền thông, digital maketing và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng, thời trang, bán lẻ, agency...
- Khả năng sáng tạo
- Có khả năng bắt trend và viết nội dung
- Quản lý và lưu trữ tài liệu
- Chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 17 Tr VND
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.