Chi tiết công việc
- Xây dựng kế hoạch QC cho các chương trình của các bộ phận có nhu cầu chạy QC trên FB Ads, Google Ads, sàn TMĐT trong nước.
- Xây dựng ngân sách Marketing chạy QC theo nội dung chương trình và KPI yêu cầu từ chương trình
- Sử dụng tệp khách hàng theo ngành hàng đã có sẵn + Mở rộng tệp khách hàng + target lại mục tiêu QC hợp lý
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch QC, tối ưu đơn giá và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate)
- Đo lường và phân tích kết quả các kênh truyền thông/ chiến dịch QC để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, cải thiện hiệu quả trong quản lý và sử dụng ngân sách
- Đánh giá dựa trên kết quả đạt được và chưa đạt được để đưa ra giải pháp cho các chương trình kế tiếp
- Nắm rõ quy định kỹ thuật chạy QC của từng kênh và tư vấn khi có các nội dung chương trình liên quan
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.