Mô tả công việc
- - Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá, và thư chào hàng.
- - Các công việc liên quan đến quản lý kho hàng, nhập hàng, giao hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- - Kiểm kê hàng tại nha khoa
- - Hỗ trợ các công việc hành chính khác
Yêu cầu công việc
- - Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- - Cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin rõ ràng,giải quyết vấn đề nhanh chóng
- - Thành thạo các kỹ năng văn phòng
Quyền lợi được hưởng
• Lương : 10.000.000 + thưởng theo KPI
• Thử việc 100% lương
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.