Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Admin Dịch Vụ Khách Hàng
X.e Việt Nam
79 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
21/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô tả công việc
Lập hồ sơ khách hàng trên phần mềm để quản lý và theo dõi
Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và thông báo cho bộ phận vận hành
Giải đáp mọi thông tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
Xử lý các khiếu nại của khách hàng
Thông báo các chính sách chương trình ưu đãi cho khách hàng
Thông báo và xử lý công nợ khách hàng
Tổng hợp, thống kê data và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Giám Đốc
Quản lý các chi phí vận hành của bộ phận dịch vụ khách hàng
Làm hồ sơ đề nghị thanh toán và theo dõi công nơ
Làm bill thu tiền phòng và dịch vụ hàng tháng cho khách hàng ở dài hạn
Thực hiện các công việc admin khác trong bộ phận vận hành
Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và thông báo cho bộ phận vận hành
Giải đáp mọi thông tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
Xử lý các khiếu nại của khách hàng
Thông báo các chính sách chương trình ưu đãi cho khách hàng
Thông báo và xử lý công nợ khách hàng
Tổng hợp, thống kê data và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Giám Đốc
Quản lý các chi phí vận hành của bộ phận dịch vụ khách hàng
Làm hồ sơ đề nghị thanh toán và theo dõi công nơ
Làm bill thu tiền phòng và dịch vụ hàng tháng cho khách hàng ở dài hạn
Thực hiện các công việc admin khác trong bộ phận vận hành
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí admin, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm quản lý hồ sơ, data khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, tích cực lắng nghe phản hồi của khách hàng
Tính chủ động cao trong công việc
Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
Kinh nghiệm quản lý hồ sơ, data khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, tích cực lắng nghe phản hồi của khách hàng
Tính chủ động cao trong công việc
Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Sản phẩm uy tín, đa dạng, có tính hệ thống
Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện
Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc
Có chính sách hỗ trợ chi phí nhà ở cho nhân viên tại các dự án của công ty Onehome
Tham gia các hoạt động thể thao, sinh nhật, các sự kiện công ty
Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện
Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc
Có chính sách hỗ trợ chi phí nhà ở cho nhân viên tại các dự án của công ty Onehome
Tham gia các hoạt động thể thao, sinh nhật, các sự kiện công ty
Khu vực
X.e Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nhà số 10, xóm Cổng Si, thôn Ngô Đồng, Xã Hồng Dương, Huyện Thanh Oai
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.
Những nghề phổ biến tại X.e Việt Nam
Bạn làm việc tại X.e Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
X.e Việt Nam
Click để đánh giá