Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
[SILVERLAND YEN & SILVERLAND JOLIE] - Sales Manager Corporate
Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 15/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Xây dựng chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh hàng năm.
  • Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
  • Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
  • Phân bổ chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên cho phù hợp.
  • Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
  • Nắm tiến trình thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch khách hàng, công việc của nhân viên hàng tháng, quý
  • Tham dự và đề xuất cho S&M PQCH những phương án, biện pháp hỗ trợ kịp thời cho công việc kinh doanh theo từng thời điểm.
  • Tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả của các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình khác được yêu cầu
  • Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
  • Theo dõi & kiểm tra kế hoạch khảo sát thị trường vào từng thời điểm, tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý. Nắm thông tin thị trường, đối thủ vào từng thời điểm để đối chiếu
  • Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của công ty khi được yêu cầu
  • Đào tạo đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp, tạo mội trường làm việc nội bộ năng động và hiệu quả
  • Đề xuất các lớp huấn luyện nhằm nâng cao kỹ năng và trình độ cho nhân viên. Phối hợp với Trung Tâm Đào tạo để thực hiện đào tạo nhân viên nhằm chia sẻ và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
  • Theo dõi tổng thể và có hướng dẫn về các giao dịch nhằm đảm bảo mức độ thành công và cung cấp dịch vụ tốt nhất
  • Briefing hàng ngày.
  • Tham dự trực tiếp, gián tiếp cùng TN, NVKD trong giao dịch với các khách hàng lớn, khách hàng khó tính, sự kiện lớn
  • Kiểm tra, giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui trình làm việc.
  • Thực hiện đúng biểu giá quy định và các linh hoạt trong thẩm quyền. Trường hợp khác cần thông qua cấp có thẩm quyền
  • Kiểm tra, giám sát chương trình thành viên, chăm sóc khách hàng để có những hỗ trợ kịp thời. Tổng hợp phản hồi của khách hàng về dịch vụ
  • Động viên, khen thưởng, kỉ luật nội bộ kịp thời, rõ ràng
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển chung của Tập Đoàn

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh
  • Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
  • Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
  • Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1.Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2.Kỹ năng:

- Kỹ năng quản lý điều hành tốt

- Kỹ năng Giao tiếp tốt

- Kỹ năng bán hàng

- Kỹ năng đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.

- Khả năng lập kế hoạch, báo cáo

- Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên.

- Tiếng anh: Listening, speaking, reading, writing.

- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

- Kiến thức xã hội tốt

- Sử dụng vi tính thành thạo

3.Kinh nghiệm: Có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển vui lòng liên hệ:
  • Zalo/Sđt: 0332482180 (Thanh Thương)
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH

Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH

Click để đánh giá