Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: - Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
- Chủ động, trách nhiệm
- Kiên nhẫn
- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Không vướng bận thời gian học, việc gia đình
- Ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam là một công ty liên doanh giữa Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, chuyên sản xuất và lắp ráp xe gắn máy mang thương hiệu Yamaha. Công ty được thành lập vào ngày 24 tháng 6 năm 1998. Trở thành công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam tạo ra KANDO “Mang lại những trải nghiệm mới mẻ và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi khách hàng trên toàn thế giới.” Yamaha Motor nỗ lực phấn đấu nhằm hiện thực hóa giấc mơ của mọi khách hàng với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, luôn đi tiên phong mang lại những sản phẩm tuyệt hảo và giá trị vượt trội thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam được thành lập
Mission
Nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc kích thích khả năng nghệ thuật trong tâm trí.
Review Yamaha Việt Nam
Mở rộng mối quan hệ, bữa trưa miễn phí, yêu cầu thể chất (ID)
Yêu cầu di chuyển nhiều, đa nhiệm, quản lý hơi kém, học được tính chuyên nghiệp (ID)
Môi trường làm việc tốt, có thể gắn bó lâu dài (ID)