Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng đài viên tiếp nhận & chuyển tiếp yêu cầu từ KH;
- Quản lý/giám sát quy trình xử lý sự cố & yêu cầu hỗ trợ;
- Khảo sát hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Báo cáo chất lượng dịch vụ;
- Xây dựng kế hoạch, tài liệu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các chuyên ngành;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát các kỹ năng nói đọc viết;
- Có thể làm việc theo ca, Lễ tết;
- Kỹ năng mềm: Đàm phán, thương lượng, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng;
- Kỹ năng văn phòng: MS Office, lập báo cáo...
- Có 3 ca làm việc:
- Ca 1 hành chính: 8h15 – 17h30
- Ca 2: 17h30 – 22h30
- Ca 3: 22h30 – 8h15 hôm sau (trực hotline tại nhà)
+ 2 tuần làm Ca 1 hành chính (nghỉ thứ 7, CN)
+ 1 tuần làm Ca 1 hành chính + thứ 7, CN sẽ làm Ca 1 & Ca 3
+ 1 tuần làm Ca 2 (thứ 2 – 6)
Quyền lợi
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
- Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
- Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
- Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
- Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam là một công ty liên doanh giữa Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, chuyên sản xuất và lắp ráp xe gắn máy mang thương hiệu Yamaha. Công ty được thành lập vào ngày 24 tháng 6 năm 1998. Trở thành công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam tạo ra KANDO “Mang lại những trải nghiệm mới mẻ và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi khách hàng trên toàn thế giới.” Yamaha Motor nỗ lực phấn đấu nhằm hiện thực hóa giấc mơ của mọi khách hàng với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, luôn đi tiên phong mang lại những sản phẩm tuyệt hảo và giá trị vượt trội thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam được thành lập
Mission
Nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc kích thích khả năng nghệ thuật trong tâm trí.
Review Yamaha Việt Nam
Mở rộng mối quan hệ, bữa trưa miễn phí, yêu cầu thể chất (ID)
Yêu cầu di chuyển nhiều, đa nhiệm, quản lý hơi kém, học được tính chuyên nghiệp (ID)
Môi trường làm việc tốt, có thể gắn bó lâu dài (ID)