Việc làm Yamaha Việt Nam

Cập nhật 27/10/2024 13:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha)
[BOUJEE CLUB] VIP MANAGER (CUSTOMER SERVICES)
Yamaha Việt Nam 4.6★
9 đánh giá 68 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Ca đêm
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Engaging leadership that inspires and empowers the VIP services staff.

2. Provides strategic direction for the department and proactively conveys guidelines for staff that shapes the unparalleled standards expected.

3. Make certain that areas of accountability are executed in uncompromised levels.

4. Oversees facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order.

5. Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.

6. Hires, trains, motivates and provides on-going communication to staff to deliver first-class service with unmatched elegance and professionalism while promoting a culture of accountability.

7. Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilisation of manpower and facilities.

8. Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback, cross training and efficient operations.

9. Positively collaborates and communicates proactively with Housekeeping and other departments regarding daily VIP arrivals of special requests, group needs, check outs and other guest needs that might arise.

10. Creates and maintains a refined yet welcoming VIP guest registration experience, efficient and accurate cashiering functions and exceeds guests expressed and unexpressed needs.

11. Prepared to execute Manager on Duty responsibilities when necessary. Track, comment on Boujee images and make sure it matches with the company brand.

12. Manage team in regular interactions, integrating strategic communication plans to ensure a lively description of business at all the times.

13. Make sure to spot checks on the Front Office and VIP team on dress code and make sure the teams are well groomed to serve our guests.

14. Other tasks assigned by the General Manager from time to time.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản tốt trong ngành + Service charge + Phụ cấp cơm 

Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13 

BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt 

Đóng BHXH từ khi thử việc 

Team building

Yêu cầu công việc

- Over 3 years Customer services experience required on Nightlife/F&B/Hospitality/Aviation. One year management experience required.

- Must present a well-groomed appearance.

- Exceptional and professional communication skills, both oral and written.

- Organised, can multi-task, superior problem solving skills and detail-oriented.

- Manage department budget and assure that expenses are maintained within agreed parameters. Proven record in maintaining unfailing, high quality service levels in luxury clubs/bars.

Yêu cầu hồ sơ

CV in English
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha)
Yamaha Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Bình An, Xã Trung Giã, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam là một công ty liên doanh giữa Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, chuyên sản xuất và lắp ráp xe gắn máy mang thương hiệu Yamaha. Công ty được thành lập vào ngày 24 tháng 6 năm 1998. Trở thành công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam tạo ra KANDO “Mang lại những trải nghiệm mới mẻ và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi khách hàng trên toàn thế giới.” Yamaha Motor nỗ lực phấn đấu nhằm hiện thực hóa giấc mơ của mọi khách hàng với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, luôn đi tiên phong mang lại những sản phẩm tuyệt hảo và giá trị vượt trội thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Năm 1988, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam được thành lập 

Mission

Nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc kích thích khả năng nghệ thuật trong tâm trí.


Review Yamaha Việt Nam

4.6
9 review

03/10/2024
Trợ lý tại Hải Phòng

Mở rộng mối quan hệ, bữa trưa miễn phí, yêu cầu thể chất (ID)

16/10/2024
Nhân viên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Yêu cầu di chuyển nhiều, đa nhiệm, quản lý hơi kém, học được tính chuyên nghiệp (ID)

21/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, có thể gắn bó lâu dài (ID)

Những nghề phổ biến tại Yamaha Việt Nam

Bạn làm việc tại Yamaha Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yamaha Việt Nam

Yamaha Việt Nam

Click để đánh giá