Mô tả công việc
Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc của Phòng Kinh doanh.
Bán hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm.
Theo dõi, nhắc nhở nhân viên về tác phong, ý thức làm việc (trang phục, thái độ với khách hàng, hạn nộp báo cáo,....)
Thực hiện các công việc liên quan do Trưởng Phòng Kinh doanh, BGĐ phân công.
Tìm kiếm, phân loại khách hàng (khách lẻ, Đại lý C1, C2…). Kết nối nhân viên thị trường với khách hàng. Đề xuất các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Giữ liên hệ với hệ thống đại lý, khai thác thông tin thị trường (giá, sản phẩm…), tiếp nhận thông tin phản hồi từ đại lý, khách hàng, báo cáo với cấp trên.
Theo dõi, hỗ trợ, thúc đẩy tiến độ thực hiện, mức độ hoàn thành công việc theo chỉ tiêu doanh số của nhân viên thị trường.
Lập bảng đánh giá, xét điểm đối với mỗi nhân viên kịp thời, chính xác. Đề xuất khen thưởng đối với nhân viên hoàn thành tốt công việc, chỉ tiêu doanh số.
Cập nhật số liệu bán hàng, theo dõi và tổng hợp, lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (theo thỏa thuận, theo tháng, quý, năm..).
Lập đơn hàng, theo dõi lịch trình đơn hàng, xử lý các tình huống phát sinh.
Theo dõi số lượng hàng thành phẩm trong kho, đề xuất kế hoạch sản xuất hàng hoá với trường phòng, lập kế hoạch sản xuất hàng hóa gửi phòng kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất hàng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng máy tính. Thành thạo Word, Excel..
Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Năng động, nhiệt tình.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kinh tế, Bảo vệ thực vật, nông học, trồng trọt, nông lâm, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
Tuân thủ nguyên tắc và nội quy công ty.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật
Giới tính: Nữ
Quyền lợi
Thời gian thử việc: từ 01 – 03 tháng. Lương thử việc theo thoả thuận
Được cấp đồng phục công ty và được đào tạo khi nhận việc.
Chính thức: Lương 8 triệu + % doanh số (trao đổi khi phỏng vấn)
Thưởng cuối năm, phép năm, du lịch hàng năm…
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, nghỉ 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương (làm >1 năm)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chi phí công tác.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7; Sáng: 7h30 – 11h30, chiều: 13h00 – 17h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Review YKK
Công ty này phù hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm muốn trao dồi thêm kiến thức cho bản thân và có 1 công việc ổn định.
Lương tầm trung bình, tăng lương theo A.B.C hàng năm từ 3% đến 5%, sếp đa số là người kỹ tính
Chế độ lương thưởng không như quảng cáo. Quy trình hệ thống thì cồng kềnh, không giải quyết được gì cả.