Mô tả công việc
- Tiếp nhận in-app chat từ phía người dùng (khách hàng nước ngoài) liên quan đến các vấn đề: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm:9,5 triệu
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc:Làm việc xoay ca 08:00-17:30 (nghỉ giữa giờ 90') hoặc 14:00-23:00 (nghỉ giữa giờ 60') từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ làm việc:18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.
Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.
Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, party.
- Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018
Mission
Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!
Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.
Review ZEMA
Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.
Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.
Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.