Mô tả công việc
Lên kế hoạch, sản xuất nội dung định kỳ hiệu quả cho các kênh social media (Fanpage, Tiktok, LinkedIn) và các trang mạng xã hội khác của SAPO, đảm bảo về tone & voice của thương hiệu trên từng kênh.
Lên ý tưởng, phát triển kế hoạch sản xuất và phối hợp cùng các bộ phận liên quan và trực tiếp sản xuất, triển khai các chiến dịch truyền thông (hình ảnh, video) nhằm xây dựng, duy trì nhận diện và hình ảnh thương hiệu.
Tham gia vào đội ngũ xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu của Sapo trên đa nền tảng.Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến nội dung theo yêu cầu.
Trong đó Creative Content:
Sản xuất và vận hành được việc quay dựng và edit video cơ bản
Cập nhật xu hướng trong ngành, các phương pháp hay và công nghệ mới nổi để liên tục nâng cao hiệu quả và đổi mới sáng tạo
Hỗ trợ chất lượng nội dung và tăng trưởng số lượng Follower đa kênh
Lên kịch bản- kế hoạch cho các tuyến Content ngắn
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quay dựng, chỉnh sửa video cơ bản trên nền tảng Tiktok hoặc video dạng ngắn
Thái độ tích cực. Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cập nhật liên tục các tính năng mới cũng như các ứng dụng liên quan đến công việc.
Có kỹ năng viết lách, giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung đa kênh, đặc biệt là Facebook, Tiktok (bắt buộc)
Có khả năng sáng tạo nội dung, khả năng nắm bắt cập nhật xu hướng mới, tự tin là gương mặt xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, tư duy chiến lược thương hiệu.
Thành thạo các công cụ quản lý mạng xã hội và các công cụ đo lường, theo dõi chỉ số hiệu quả hiệu quả thương hiệu trên digital (Google Analytics, Facebook Business Suite, TikTok Analytics, v.v.).
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty, thu nhập 12- 16 triệu
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm,...
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:50:03
Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.
Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.
Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, party.
- Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018
Mission
Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!
Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.
Review ZEMA
Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.
Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.
Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.