Việc làm Bao bì Việt Hưng

Cập nhật 03/10/2024 11:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY Trách nhiệm hữu hạn bao bì VIỆT HƯNG
CN Nghệ An - Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
Bao bì Việt Hưng
51 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nghệ An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ KHDN: Chủ động tìm kiếm khách hàng; Tư vấn, truyền thông, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng; Quản lý, chăm sóc, cập nhật thông tin khách hàng,…
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với KHDN: Thực hiện các hoạt động bán hàng như gọi điện, đặt lịch hẹn, giới thiệu sản phẩm, cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Thực hiện đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các KHDN về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….); Bán chéo sản phẩm, dịch vụ…
  • Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHDN trên địa bàn Chi nhánh.
  • Thực hiện các công việc khác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ KHDN, cấp tín dụng/thẩm định.
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng; Hiểu biết về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng; Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Kiến thức chung về hoạt động của NHTM; Kiến thức về xã hội - thị trường.
  • Kỹ năng: Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định khách hàng; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán, quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Chi nhánh Nghệ An - Chuyên viên KHDN - Nguyễn Văn A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau:  Tỉnh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Chi nhánh Nghệ An - Chuyên viên KHDN - Nguyễn Văn A).
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý: 
  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected] 
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY Trách nhiệm hữu hạn bao bì VIỆT HƯNG
Bao bì Việt Hưng Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Km 17, Quốc Lộ 5 - Thị trấn Như Quỳnh

Công ty TNHH Bao bì Việt Hưng được đánh giá là nhà sản xuất bao bì chuyên nghiệp và có uy tín tại thị trường miền Bắc. Đi lên từ một cơ sở sản xuất bao bì carton nhỏ nhưng với tầm nhìn chiến lược và những bước đi đúng đắn, đến nay Việt Hưng đã trở thành một trong những nhà sản xuất bao bì carton đi tiên phong và có quy mô lớn. Với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín được nhập khẩu toàn bộ từ châu Âu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng xây dựng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 cùng đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, sáng tạo và nhiệt tình nên các sản phẩm bao bì carton của Việt Hưng đảm bảo chất lượng tốt và có giá thành cạnh tranh. Liên tục trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Bao bì Việt Hưng đã đạt được những kết quả kinh doanh cao và duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Phát huy những thế mạnh của mình, Việt Hưng đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất bao bì carton chuyên nghiệp hàng đầu cả nước

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party, tiệc cuối tuần
  • Du lịch hàng năm
  • Tổ chức chương trình giải trí, ca hát, vui chơi mỗi tuần 
  • Thể thao: Bóng đá, bóng chuyền da, yoga,.. 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, CÔNG TY Trách nhiệm hữu hạn bao bì VIỆT HƯNG thành lập  

Mission

Cung cấp các sản phẩm bao bì chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Bao bì Việt Hưng

Bạn làm việc tại Bao bì Việt Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bao bì Việt Hưng

Bao bì Việt Hưng

Click để đánh giá