Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại
Thực hiện các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, nhà thuốc...
Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Theo dõi đơn hàng, giao hàng và thu tiền từ khách hàng
Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý trực tiếp
Tham gia các chương trình khuyến mãi, sự kiện quảng bá sản phẩm của công ty
Cấp bậc: Nhân viên/Giám sát/Trưởng phòngTốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Dược và các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh GT/OTC ngành hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng....
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, năng động
Có phương tiện đi lại (xe máy), sẵn sàng di chuyểnLương cơ bản (7.000.000 - 15.000.000) + hoa hồng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển nghề nghiệp
Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.