Mô tả công việc
️Nhiệm vụ chính:
Quản lý tìm kiếm khách hàng lẻ phù hợp với chiến lược của công ty. .
Chịu trách nhiệm tăng tỷ lệ sản lượng đơn hàng của bưu cục trong vùng quản lý.
Hoàn thành các yêu cầu báo cáo bán hàng của Công ty (lên Quản lý cấp cao hoặc cấp cao hơn) một cách kịp thời.
Quản lý tài khoản hiện tại và mới
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Quản lý tìm kiếm khách hàng lẻ phù hợp với chiến lược của công ty. .
Chịu trách nhiệm tăng tỷ lệ sản lượng đơn hàng của bưu cục trong vùng quản lý.
Hoàn thành các yêu cầu báo cáo bán hàng của Công ty (lên Quản lý cấp cao hoặc cấp cao hơn) một cách kịp thời.
Quản lý tài khoản hiện tại và mới
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
️Yêu cầu:
Trình độ Trung cấp trở lên;
Tinh thần trách nhiệm với công việc cao.
Có thể chịu áp lực trong công việc, có tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên;
Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động.
Có thể Tăng ca và công tác;
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.