Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai hoạt động phát triển các đối tác và các chương trình hợp tác kinh doanh phù hợp với chiến lược kinh doanh của Khối Khách hàng cá nhân ...
- Thiết lập, theo dõi, quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động liên kết, hợp tác. Đầu mối tham mưu ký kết hợp đồng/thoả thuận, quản lý, triển khai, hướng dẫn thực hiện các công tác liên kết, hợp tác trong phân khúc KHCN toàn hệ thống.
- Quản lý công tác bán hàng, xây dựng các chương trình xúc tiến, thi đua, khuyến khích, thúc đẩy công tác bán hàng mảng KHCN trên toàn hệ thống.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu mảng KHCN của các ĐVKD toàn hệ thống.
- Xây dựng tài liệu và phối hợp tổ chức truyền thông, đào tạo, hướng dẫn các ĐVKD về chiến lược, kế hoạch, công cụ, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, kinh tế.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Có kiến thức về hoạt động kinh doanh bán lẻ, có kiến thức sâu về mảng tín dụng, huy động vốn, các dòng sản phẩm ngân hàng
- Có khả năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng đàm phán; chịu được áp lực công việc cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.