Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lược kinh doanh, kế hoạch (cách thức hoạt động, quản lý, phát triển...) cho toàn khu vực hàng tháng/ quý/ năm và đạt được kết quả kinh doanh công ty đặt ra.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hệ thống: doanh thu, sản phẩm, khách hàng, nhân viên, dịch vụ...
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ Trình dược viên tại khu vực.
- Quản lý đội ngũ Trình dược viên; Cùng BGĐ và bộ phận Hành chính - Nhân sự xây dựng văn hoá môi trường làm việc gắn kết trong công ty, đầu tư phát triển con người nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Làm việc ngoài thị trường tại các nhà thuốc, đại lý ở khu vực các tỉnh phụ trách: Hà Nội- Hải Phòng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm ở vị trí tương đương, đã làm ở các Bệnh viện lớn.
- Độ tuổi từ 25 - 35 tuổi.
- Có Khả năng trình bày, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và di chuyển được thường xuyên.
- Kỹ năng quản lý nhân viên tốt/ làm việc nhóm tốt.
- Trung thực, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Có cơ hội phát triển bản thân
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.