Mô tả công việc
- Phát triển mở rộng hệ thống khách hàng kênh Nhà thuốc (OTC), triển khai tốt các chương trình bán hàng, Marketing của Công ty trên địa bàn được phân công
- Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp Bán hàng
- Quản lý, giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ TDV OTC trên khu vực phụ trách (phụ trách toàn bộ Miền Nam từ Bình Định đến Cà Mau)
- Tuyển dụng, đào tạo đội TDV để triển khai bán hàng thuộc cả kênh OTC
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí ASM hoặc tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Dược, QTKD
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm kênh OTC, Công ty Dược – TPCN
- Ưu tiên ứng viên có phương tiện oto cá nhân để phục vụ công tác tỉnh
Quyền lợi
- Mức thu nhập từ 25 – 45 triệu (lương CB + PC: 25 triệu + thưởng Doanh số), chế độ công tác phí theo quy định công ty.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (Riêng chiều thứ 7 làm việc online tại nhà)
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
- Đầy đủ các chế độ (Lễ, Tết, Hiếu- Hỉ, Teambuiding...) theo quy định Công ty và Luật Lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.