Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, kênh bán hàng mới
- Duy trì và gia tăng thêm các dịch vụ trên tập khách hàng hiện hữu
- Ký kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng kết nối và sử dụng dịch vụ
- Theo dõi các biến động của khách hàng và đưa ra phương án xử lý để đảm bảo cho doanh thu
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để xử lý công nợ khách hàng
- Đưa ra các đề xuất về việc tối ưu danh mục dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ
- xây dựng các chương trình marketing trên các kênh bán trực tiếp để thúc đẩy doanh số
- Thường xuyên tương tác với khách hàng để nắm bắt các thông tin nhu cầu, thị trường, đối thủ và xu thế
- Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch về nhu cầu hàng hóa của khách hàng
- Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng để thúc đẩy doanh số bán hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, báo cáo kết quả kinh doanh
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi ≤ 30 tuổi
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp được Tiếng anh là 1 lợi thế
Yêu cầu về chuyên môn và kinh nghiệm:
- Chuyên môn: Tốt nghiệp một trong các nhóm ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, CNTT,...
- Kinh nghiệm từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh dự án hoặc đối tượng khách hàng là doanh nghiệp lớn hoặc các vị trí chức danh có tính chất tương tự
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc có mong muốn phát triển trong lĩnh vực viễn thông, tài chính ngân hàng, giải pháp công nghệ
- Ưu tiên ứng viên đã có hoặc có khả năng phát triển mối quan hệ với các tổ chức ngân hàng (khối kinh doanh số, CNTT, bán lẻ,...)
Yêu cầu khác:
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Học hỏi nhanh, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo Microsoft oficce
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.