Long An
Bạc Liêu
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Quản lý bộ phận bán hàng của Công ty tại khu vực NPP được giao:
- Hoạch định kế hoạch kinh doanh phù hợp để thúc đẩy doanh thu.
- Định hướng nhóm bán hàng thực hiện đúng kế hoạch
- Đào tạo, tuyển dụng nhân viên bán hàng
- Quản lý số lượng hàng hóa
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh. Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ
Chịu trách nhiệm tăng doanh thu cho Công ty:
- Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu: Đại diện bộ phận kinh doanh, chịu trách nhiệm cho doanh số của Team. Cập nhật, phân tích và theo sát kết quả kinh doanh từng tuần, tháng, quý và theo giai đoạn chiến lược.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ, giao tiếp tốt với khách hàng để hiểu thêm về thị trường. Thông qua khách hàng đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên.
- Tìm hiểu thị trường và tâm lý khách hàng để đưa ra những chiến lược, kế hoạch giúp gia tăng doanh thu.
- Trực tiếp tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng, Nhà phân phối, nhân viên ... (trong giới hạn cho phép),
Thời gian làm việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học - Cao Đẳng
KINH NGHIỆM: Tối thiểu từ 2 năm ở vị trí Giám sát
KIẾN THỨC:
- Có kiến thức và hiểu biết về lĩnh vực ngành hàng FMCG.
- Thành thạo các phần mềmMS Office và phần mềm cơ sở dữ liệu DMS.
KỸ NĂNG:
- Kỹnăng lãnh đạo, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tư duy, phán xét và xử lý vấn đề.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích thị trường, sản phẩm.
- Kỹ năng quản trị rủi ro, quản lý thời gian.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.