Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xây dựng, điều chỉnh, bổ sung các Quy định/chương trình/chính sách KPIs dành cho đội ngũ Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp phù hợp với từng thời kỳ, định hướng của Ngân hàng TMCP Nam Á.
- Theo dõi, quản lý, đánh giá kết quả thực hiện KPIs của CBNV Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp được ghi nhận trên hệ thống.
- Nghiên cứu xây dựng chính sách quản lý danh mục khách hàng & định nghĩa các tập phân khúc khách hàng (KH) theo định hướng chiến lược.
- Quản trị danh mục khách hàng toàn Khối Khách hàng doanh nghiệp.
- Tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, quản lý CBNV trực thuộc Bộ phận theo phân công của Ban lãnh đạo Phòng.
- Tổ chức xây dựng & giám sát các chương trình thúc đẩy kinh doanh trong ngắn hạn, trung hạn & dài hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng (đặc biệt là nhóm khách hàng tổ chức).
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích, nhận định, tổng hợp;
- Trình bày tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.