Mô tả công việc
- Tham mưu, cố vấn, hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc lên kế hoạch, thực hiện, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing. (Phối hợp các phòng ban thực hiện các dự án & các hoạt động truyền thông.)
- Lên kế hoạch cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads.
- Lên ý tưởng viết nội dung, thiết kế hình ảnh, kịch bản video để chạy quảng cáo.
- Hỗ trợ và kết nối các phòng ban trong quá trình làm việc.
- Đo lường, theo dõi, phân tích & tổng hợp số liệu của các hoạt động marketing và tổng hợp báo cáo cho trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ trưởng nhóm quản lý và theo dõi ngân sách Marketing, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả.
- Cập nhật và kiểm kê tình trạng hàng hóa tồn kho.
- Lập báo cáo kinh doanh và báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ từ 24-35 tuổi
- Ứng viên có kinh nghiệm & hiểu biết chuyên sâu trong các nhóm nghiệp vụ Content, Media, SEO, Website, Quảng cáo, TMĐT
- Ngôn ngữ: ưu tiên Thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí trợ lý hoặc tương đương.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (excel, word, Outlook...)
- Có kiến thức về các công cụ nền tảng truyền thông số (Digital Marketing Platform)
- Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề hiệu quả, chịu được áp lực cao, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thu Nhập 15 - 20 triệu, Có lương tháng 13
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
- Chế độ bảo hiểm, thưởng, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Đi du lịch hàng năm với công ty
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h00-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h30.Nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.