Mô tả công việc
· Hỗ trợ Giám Đốc trong việc kết nối và đàm phán với Khách hàng/Phòng ban, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp.
· Biên dịch tài liệu (Tiếng Trung) liên quan, tiếp nhận kiểm tra văn bản và tài liệu nội bộ của Công ty.
· Hỗ trợ Giám Đốc trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc trong nội bộ Phòng ban và các bộ phận liên quan.
· Hỗ trợ Giám Đốc trong công việc hàng ngày và báo cáo kết quả với Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Bằng cao đẳng trở lên các ngành QTKD, ngôn ngữ Trung, Marketing...
- Tiếng Trung Thành Thạo (tối thiểu HSK5 trở lên)
- Ưu tiên có hiểu biết về các mảng truyền thông, nhân sự, marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, sản xuất, KD đồ điện tử
- Kỹ năng lãnh đạovà tạo động lực.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10tr – 15tr
- Thời gian làm việc từ: 8:30 AM – 5:30 PM, Thứ Hai – Thứ Sáu, và Thứ Bảy về 16h
- Nghỉ Trưa: 12:00 PM – 1:30 PM.
- Thu nhập: 13 tháng lương/năm. Review tăng lương 1 lần/năm.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
- Thưởng Quý, thưởng các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04 - 01/05, Trung thu..).
- Được training khi bắt đầu và trong quá trình làm việc..
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng.
- Các hoạt động của Công ty: Du xuân, trong nước, nước ngoài,…. được tổ chức hằng năm
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.