Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng.
- Liên lạc chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
- Tham gia vào quá trình tìm kiếm hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng
- Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng để giao hàng đúng thời gian
- Báo cáo lên cấp trên các số liệu liên quan đến đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Hoa (nói và viết tốt).
- Trình độ tin học: Word, Excel, Power point
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh.
- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia.....).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện.
Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ:12 -18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý + thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.