Mô tả công việc
1. Khu vực bán hàng
- Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
- Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
- Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
- Bảng giá được trưng bày đúng cách
- Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
- Duy trì an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của công ty
- Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
- Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
- Trưng bày sản phẩm theo quy định
- Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Dịch vụ khách hàng
- Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
- Hỗ trợ quầy thu ngân
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Mở và đóng cửa hàng
4. Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệmkhác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Mở và đóng cửa hàng
Yêu cầu công việc
- Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chịu áp lực cao
- Ưu tiên người có khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
- Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Làm việc theo nhóm
- Có thể làm theo ca và ngày Lễ
Quyền lợi được hưởng
Theo quy định công ty
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.